Chính sách bảo mật Luong son news

Chủ nhật, 30/07/2023 07:35 CH (GMT+07:00)

Chính sách bảo mật của Lương Sơn TV về thông tin các nhân người dùng

Lương Sơn TV chỉ thu thập thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng đăng ký tài khoản hoặc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Các thông tin cá nhân của người dùng bao gồm các loại như tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, thông tin thanh toán và các thông tin khác liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Lương Sơn TV

Chính sách bảo mật về việc sử dụng thông tin cá nhân

Lương Sơn TV sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể sử dụng thông tin cá nhân để liên lạc với khách hàng và cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới của chúng tôi.

 

Chính sách bảo mật về việc Chia sẻ thông tin cá nhân

Lương Sơn TV cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào trừ khi được phép hoặc yêu cầu bởi pháp luật. Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin cá nhân với các đối tác của chúng tôi khi cần thiết để cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.

 

Luong Son bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

Lương Sơn TV cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng bằng cách sử dụng các giải pháp bảo mật tiên tiến. Chúng tôi sử dụng các công nghệ mã hóa và xác thực để đảm bảo rằng thông tin của khách hàng được đảm bảo an toàn và không bị kẻ gian đánh cắp, lợi dụng.

 

Chính sách Quyền riêng tư

Khách hàng của Lương Sơn TV có quyền chỉ định các thông tin cá nhân mà họ muốn chia sẻ với chúng tôi. Khách hàng cũng có quyền truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình bất cứ lúc nào.

Thay đổi chính sách bảo mật

Lương Sơn TV  có thể thay đổi chính sách bảo mật của mình để phù hợp với các yêu cầu pháp luật hoặc các thay đổi về cách thức chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân. Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng của chúng tôi về bất kỳ thay đổi nào trong chính sách bảo mật của chúng tôi.

 

Luong Son - Giải đáp mọi thắc mắc về chính sách bảo mật

Hy vọng phần chính sách bảo mật của Lương Sơn TV sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về cách chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào về chính sách bảo mật, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [email protected] hoặc đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại 54 Đường 3B, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

 

Tác giả bài viết
Trần Mạnh Chương

Tôi là BLV Trần Mạnh Chương - Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và cộng tác với nhiều kênh thể thao lớn tại Ba Lan và nước ngoài như: HBO, SPORT TV, K+, VTC, VTV… Hiện tại, tôi là bình luận viên của kênh trực tiếp bóng đá Luongson. Với kinh nghiệm làm việc với nhiều đài truyền hình dày dặn làm nền tảng vững chắc, Trần Mạnh Chương tự tin đảm nhận vai trò bình luận viên thể thao tại các kênh bóng đá trực tuyến Luongson. 

Bình luận (0)